Đặt vé tàu trực tuyến
Rạch Giá
Nam Du

Chính sách sử dụng dịch vụ của tàu Phú Quốc Express

Để tuân thủ pháp luật, chỉ thị của cảng vụ và quy định của tàu Phú Quốc Express Quý khách cần biết các chính sách sau để có trải nghiệm tốt cho chuyến đi và đảm bảo quyền lợi của mình

Chính sách đặt vé và khai báo thông tin

Khi đặt vé tàu Phú Quốc Express Quý khách phải cung cấp thông tin của từng hành khách gồm Họ tên + Năm sinh + một trong các giấy tờ sau (Số Chứng minh nhân dân / Số Căn cước công dân / số Passport / số Giấy phép lái xe)

Trường hợp không có một trong các giấy tờ trên, Quý khách phải có giấy xác nhận mất và đang chờ làm lại của cơ quan có thẩm quyền

Vé tàu hợp lệ phải có đầy đủ và chính xác thông tin của chính hành khách đó. Vì vậy, Quý khách nên đặt trước vé tàu tại đại lý / công ty uy tín, tránh trường hợp mua lại vé chợ đen tại cảng

Trường hợp trên vé sai sót hoặc thiếu chữ trong tên hoặc mã số của giấy tờ tuỳ thân do nhập liệu của nhân viên bán vé (không sai quá nhiều) thì vé đó vẫn có hiệu lực sử dụng bình thường

Chính sách huỷ vé của tàu Phú Quốc Express

Nếu Quý khách đã đặt vé tàu Express và đã nhận vé điện tử tuy nhiên có vài lý do bất khả kháng cần đổi vé để dời ngày khởi hành hoặc huỷ chuyến đi đã đăng ký trước đó để nhận lại tiền thì có thể thông báo cho nhân viên hỗ trợ bằng cách gọi điện thoại hoặc email để thông báo

Đối với các tuyến tàu Phú Quốc, tàu Nam Dutàu Hòn Sơn Quý khách phải thông báo đổi vé / huỷ vé cho nhân viên trước ít nhất 3 tiếng giờ tàu khởi hành

  • Đổi vé miễn phí 1 lần đối với tất cả các tuyến Phú Quốc, Nam Du và Hòn Sơn
  • Huỷ vé miễn phí đối với tất cả các tuyến Phú Quốc, Nam Du và Hòn Sơn

Đối với các tuyến tàu Côn Đảo Quý khách phải thông báo đổi vé / huỷ vé cho nhân viên trước ít nhất 24 tiếng giờ tàu khởi hành

  • Đổi vé phí 20% đối với tất cả các tuyến Côn Đảo
  • Huỷ vé phí 20% đối với tất cả các tuyến Côn Đảo
Quý khách được đổi vé sang chuyến tàu khác với điều kiện chuyến tàu đích Quý khách muốn chuyển sang phải còn chỗ và Không áp dụng cho trường hợp tàu đầy hoặc ngày lễ, tết

Hoá đơn thuế VAT vé tàu cao tốc Phú Quốc Express

Giá vé tàu Express theo bảng giá niêm yết của tất cả hãng tàu đều đã bao gồm thuế VAT 10% trong đó, nên Quý khách có thể yêu cầu xuất hoá đơn VAT để về thanh toán với công ty mình (đối với các khách hàng đi công tác)

Tuy nhiên, có một số quy định về hoá đơn của tàu Phú Quốc Express Quý khách cần lưu ý để việc nhận hoá đơn được dễ dàng hơn

1. Cung cấp thông tin xuất hoá đơn

Khi đặt vé Quý khách cung cấp cho nhân viên thông tin xuất hoá đơn bao gồm: Tên công ty, Mã số thuế, Địa chỉ ghi trên GPĐKKD. Hoặc Quý khách có thể cung cấp sau trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận được vé điện tử

Trường hợp Quý khách cung cấp trễ sau 48 giờ thì hoá đơn của vé đó không thể xuất được nữa. Để được hỗ trợ Quý khách phải liên hệ trực tiếp nhân viên tiếp nhận booking đó

2. Thời gian nhận hoá đơn tàu Phú Quốc Express

Hoá đơn sẽ được gửi sau 3 ngày kể từ ngày khởi hành chuyến tàu mà Quý khách sử dụng dịch vụ (chậm nhất là 7 ngày)

Hoá đơn hãng tàu Phú Quốc Express sử dụng là Hoá đơn điện tử vì vậy ngoài việc nhận trực tiếp tại phòng vé Quý khách còn có thể nhận hoá đơn qua địa chỉ Email hoặc Zalo

Trước khi có mã hoá đơn để tra cứu Quý khách có thể gọi điện thoại hoặc email nhờ nhân viên hỗ trợ kiểm tra tình trạng xuất hoá đơn booking của mình

Nếu đã được nhân viên gửi Mã hoá đơn, Quý khách có thể kiểm tra hoá đơn và tải hoá đơn trực tuyến tại đây

3. Mẫu hoá đơn điện tử tàu Phú Quốc Express

hoá đơn tàu cao tốc Phú Quốc Express
Mẫu hoá đơn điện tử của tàu Phú Quốc Express - nguồn: Hitour

Chính sách sử dụng dịch vụ tàu cao tốc Phú Quốc Express

  • Trước khi đi tàu đến Hòn Sơn Quý khách phải xuất trình một các giấy tờ tuỳ thân sau: Chứng minh nhân dân, Căn cước công dân, Passport, Giấy phép lái xe
Giấy tờ tuỳ thân gốc và phải trùng khớp với thông tin trên vé tàu
  • Quý khách phải có mặt tại cảng để lên tàu trước ít nhất 30 phút giờ tàu khởi hành
Tàu Hòn Sơn sẽ khởi hành đúng giờ đã thông báo trước đó. Trường hợp Quý khách trễ tàu sẽ không chờ và mọi chi phí sẽ không được hoàn lại. Quý khách trễ phải liên hệ nhờ nhân viên hỗ trợ đi chuyến sau có thu phí
  • Quý khách phải ngồi đúng số ghế của mình ghi trên vé tàu
  • Trong suốt quá trình đi tàu Hòn Sơn Quý khách vui lòng giữ vé để kiểm soát viên có thể kiểm tra bất cứ lúc nào
  • Quý khách phải tự bảo quản hành lí, đồ đạc, tư trang của mình
Trường hợp Quý khách bị mất hành lí, tư trang có giá trị trong quá trình đi tàu phải báo ngay cho nhân viên kiểm soát trên tàu để được hỗ trợ. Hãng tàu và nhân viên kiểm soát có trách nhiệm hỗ trợ hành khách tìm tuy nhiên sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm liên quan nào
  • Quý khách không mang hàng cấm như: chất cháy nổ, hóa chất độc hại, ma túy,... lên trên tàu
  • Những hành lý - hàng hóa quá dơ, có mùi hôi thối hay động vật không được mang vào khoang hành khách và phải để ngoài khoang chứa hàng
Trường hợp Quý khách mang theo hàng hoá, hành lí cồng kềnh có kích cỡ lớn phải chịu thêm phí vận chuyển. Phí cụ thể tuỳ kích cỡ và cân nặng của hàng hoá, hành lí nhân viên sẽ báo trực tiếp
  • Trường hợp bất khả kháng như thời thiết xấu, trục trặc kỹ thuật,... Hãng tàu Phú Quốc Express được quyền hủy hoặc thay đổi thời gian biểu phục vụ và sẽ hoàn 100% số tiền vé tuy nhiên không chịu bất kỳ trách nhiệm nào khác
© 2020 - Bản quyền của CÔNG TY TNHH DU LỊCH BIỂN ĐẢO HITOUR - Địa chỉ: Số 43 Nguyễn Tuân, Vĩnh Quang, Rạch Giá, Kiên Giang. - Điện thoại: 08.6868.4868. Số GCNDT: 1702204052, Ngày cấp: 20/08/2020, Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Tỉnh Kiên Giang. Người đại diện: ông Phạm Văn Phú.